Til mįlsvarnar lögreglu

Ég verš aš jįta žaš aš ég er gjörsamlega sleginn yfir žvķ hvernig fólk veltir sér upp śr žvķ hvernig lögreglan tekur į mótmęlendum. Hefur mįlstašurinn fęrst frį žvķ aš krefjast breytinga į stjórnarhįttum yfir ķ aš krefjast žess aš skyrblautir, lemstrašir, grjótbaršir, heyrnardaufir, svķvirtir og annars-manns-hlandblautir lögreglumenn hegši sér eins og herramenn? Ofan į įšurgreinda nišurlęgingu lögreglumannanna bętist žaš aš žurfa aš horfa į fólk brjóta lög beint fyrir framan nefiš į sér įn žess aš fį neitt gert og aš žurfa aš vera mišpunktur flugeldasżningar žeirra sem henda kķnverjum ķ žį.
Žaš kemur mér ekki į óvart aš ljósmyndarar eša ašrir saklausir verši fyrir piparśša eša tįragasi žegar lögreglan neyšist til aš svara fyrir sig. Žaš er einfaldlega hęttulegt aš vera nįlęgt lögreglunni žegar henni er ógnaš žvķ ómögulegt er aš hafa stjórn į atburšarrįsinni žegar fulloršiš fólk į ķ lķkamlegum įtökum.
Žegar allt viršist į hreyfingu ķ myrkrinu og skildir og hjįlmar byrgja žeim sżn hljóta brigšulir lögreglumenn aš gera mistök eins og viš hin. Frį eigin reynslu veit ég aš svķviršingar draga fram žaš versta ķ mér. Ég get ekki ķmyndaš mér hvernig mér myndi lķša eša hvernig ég myndi hegša mér ef ég blandaši žvķ ķ kokteil meš ofbeldi og dash af nišurlęgingu. Žvķ segi ég: ljósmyndarar fęriš ykkur fjęr mönnunum sem reyna aš miša meš hjįlm į hausnum yfir skildina sem eru į hreyfingu eins og allt annaš.

Aš lokum: Eru lögreglumenn ekki launa lęgstir? Žurfa žeir ekki aš lķša skort eins og viš hin śt af klśšri rķkisstjórnar žeirra og okkar? Deilan snżst ekki um hegšun lögreglumanna heldur um afglöp yfirvalda.


mbl.is Munu hafa uppi į ofbeldismönnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Žaš er rétt aš hlutskipti lögreglumanna er ekki öfundsvert. En žeir gengu vonandi sjįlfviljugir ķ óeiršasveitina...

Gušmundur Įsgeirsson, 22.1.2009 kl. 23:19

2 identicon

Heyr heyr! Ljósmyndarar fęriš ykkur fjęr!

Hvaš annarsstašar ķ heiminum sér mašur fķfl meš myndave“l ofan ķ hasarnum og vęlandi yfir žvķ aš fį gusur? hvergi! Žessi menn eru skoffķn.

Hallur (IP-tala skrįš) 23.1.2009 kl. 00:48

3 identicon

Ég tek undir žaš aš viš veršum aš bera viršingu fyrir žeim mönnum sem eru aš reina aš halda uppi lögum og reglu hér į landinu. Viš veršum aš įtta okkur į aš ef viš högum okkur eins og gert var sķšustu nótt žį eru viš ekkert betri en žeir menn sem hafa sett okkur į hausinn žvķ svona framkoma leišir ekki til neins nema glötunnar.

Skśli V Jónsson (IP-tala skrįš) 23.1.2009 kl. 00:51

4 Smįmynd: Gušrśn Jónsdóttir

Sammįla og vona ég aš žessir krakkar fįi žungan dóm

Gušrśn Jónsdóttir, 23.1.2009 kl. 08:43

5 identicon

Tek undir meš žvķ aš žessir glępamenn verši dregnir fyrir dóm, ekki spurning. En žetta "vęl" ķ ljósmyndurum, hvar heyrist žaš? Hef sjįlfur veriš staddur į mótmęlum og horft į blašamenn vera marg-meisaša og ekki heyrt bobs frį žeim; žeir žrķfa sig bara meš mjólk og skella sér sķšan aš staš til žess aš taka fleiri myndir.

Ķ gušana bęnum hęttiši žessu vęli yfir "vęli" ķ ljósmyndurum veriši įnęgš aš barnabörnin ykkar geti flett yfir žetta ķ sögubókunum.

Kristjįn Žór Kristjįnsson (IP-tala skrįš) 23.1.2009 kl. 08:57

6 identicon

Bofs nei žaš er ekki svo einfalt aš lögregužjónar velji aš hljóta žjįlfun ķ óeiršasveitinni heldur eru allir lögregluskólanemar lįtnir fara ķ gegnum žį žjįlfun og allir geta žeir įt von į aš veljast ķ sveitina žegar kalliš kemur. Ekki eru hinsvegar allir til žess falnir aš valda žvķ aš ausiš sé yfir žį svķviršingum, grjóti, hlandi, flugeldum og fleiru, mér finst žessir menn og konur sem sóru žess eiš aš halda upp lögum ķ žessu landi hafa stašiš sig frįbęrlega aš lang flestu leiti žótt alltaf geti žeir eins og ašrir gert mistök og/eša gengiš of langt sérstaklega žegar menn vinna 18-20 tķma nokkra daga ķ röš žį minkar dómgreind mjög hrat. Hitt veit ég aš allar ašgeršir žessa dagana eru eša verša skošuš til aš lęra og gera betur ef aftur žarf į žessu aš halda, žvķ segi ég viš žį sem telja į sér brotiš tilkynniš žaš til rķkissaksókanra og/eša kęriš til rķkislögreglustjóra.

KV Jói Fr.

Jói Fr. (IP-tala skrįš) 23.1.2009 kl. 16:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband